Thursday, October 20, 2005

PMT

परवा ऑफिस मधून परत येत होतो. नेहमी प्रमाणे रस्त्याने अनेक मिरवणुका चालल्या होत्या. रथ आणि पथके होती. लाऊडस्पीकरच्या भिंती चालवल्या होत्या. ज्ञानोबांनी एकदाच काय ती मातीची भिंत चालवली असेल नसेल, तर त्याचे कोण कौतुक ! इथे आम्ही रोजच चालवतोय गाणा-या भिंती, तर आमच्यावर टीका ! रस्ता ही आपल्या तीर्थरूपांची खासगी मालमत्ता असल्याप्रमाणे मिरवणूक संथपणे आणि इतरांची पुरेशी गैरसोय करून चालली होती. उरलेल्या जागेतून वाहने जाण्याचा प्रयत्न करत होती. त्यांत मीही होतो.
एवढ्यात काय आश्चर्य !! मला चक्क माझा मित्र 'चतुरक' एका रथावर दिसला - तेही फॉर्मल ड्रेस मधे, लॅपटॉप ची बॅग खांद्याला लावून !
आश्चर्याने मी क्षणभर दिग्मूढ होऊन थबकलो. पण मागच्या सर्वांनी आकांताने हॉर्न वाजवून मला भानावर आणले. मी घाईघाईने रथाच्या जवळ जाऊन चतुरकास पुसले, "बा चतुरका, तू कोणत्या मंडळाचा ? कोणाची मिरवणूक ?"
चतुरकाने प्रसन्न हसून मला निवेदले, "कोणत्याच मंडळाचा नाही. मी 'पी एम टी' ने जातोय."
"पी एम टी ???"
"पुणे मिरवणूक ट्रान्स्पोर्ट. असे पहा. इथे बसेस ची व्यवस्था चांगली नाही. पण रोज मिरवणुका आहेत. गणपती, देवी, ग्रंथ, वारी, स्वामी, महाराज, राष्ट्रपुरुष, राज्यपुरुष, लोकसभेपासून ते प्रत्येक गल्लीतील 'अखिल भारतीय फलाणी नागरी पतसंस्था' येथपर्यंतचे सभासद, अध्यक्ष इ. निवडणुका, अशा अनेक मिरवणुका असतात. प्रत्येक मिरवणुकीत रथ/ गाडा आणि स्पीकरच्या भिंती असतात. त्यामुळे एका ठिकाणाहून दुस-या ठिकाणी जाण्यासाठी एक रथ पकडायचा आणि त्यावर बसून जायचे. झाल्यास तर गाणी ऐकता येतात पूर्ण वेळ. स्वत:स वाहन चालवायला लागत नाही. शिवाय मिरवणुकीला सिग्नलला थांबायला लागत नाही. पोलिस संरक्षण मिळते. फायदेच फायदे !"
पण प्रत्येक वेळी हव्या तेथे नेणा-या मिरवणुका कशा असतील ?" माझी बालबोध शंका.
"मूर्खा, तू आंतरराष्ट्रीय विमान प्रवास केलास ना ? त्यामध्ये कनेक्टिंग फ्लाईट्स असतात ना ? तसेच. समजा तुला मॉडर्न कॅफे पासून कोथरूड ला जायचे आहे. तर प्रथम डेक्कन ला जाणारी मिरवणूक पकडायची. डेक्कन ला मिरवणूक बदलून कोथरूडच्या रथावर बसायचे. रथांची फ्रिक्वेन्सी तशी चांगली असते."
मी चतुरकास मनोभावे वंदन केले.
थोडं गंभीर होत, पण हसण्याचा प्रयत्न करत चतुरक म्हटला,
"If you can't beat them, join them..."

5 Comments:

Blogger Vishal K उवाच ...

निखळ विनोदी पण अंतर्मुख करायला लावणारे लिखाण. चालू द्या. आम्ही आहोतच वाचायला.

6:34 AM  
Blogger Oracle उवाच ...

good one to read and nice on net.
I am happy that now somthing in marathi which i can read when i have a time

2:03 AM  
Anonymous Anonymous उवाच ...

Amazing. I loved it. And so true.:-)

3:28 AM  
Blogger कोsहम् उवाच ...

khatarnak!!! lai bhari!

1:43 AM  
Anonymous Anonymous उवाच ...

apratim ha shabd pun fika padel itka chan lihila ahes. too good. tuzhya kadun ajun chan chan vachayla milo ashi vinanti

11:08 AM  

Post a Comment

<< Home